O21 : การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต

คลิ๊กดาวน์โหลดดูข้อมูลเอกสารรายงาน ที่นี่

การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงงานอำนวยการ

วันที่ 9 มกราคม 2567 พ.ต.อ.เสน่ห์ เจริญจิตร ผกก.สภ.บางจัก มีการอบรม กำชับ การ ปฏิบัติหน้าที่ การเงิน และเจ้าหน้าที่ พัสดุ ที่เกี่ยวข้องกับการเบิกจ่ายเงินสวัสดิการการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ และเงินนอก งบประมาณการขออนุญาตต่ออายุใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าวฯ การจัดซื้อจัดจ้าง และการเบิกจ่ายพัสดุ ไม่ให้ทุจริต โดย ไม่ให้มีการหาช่องทางเพื่อประโยชน์ แก่ตนเอง หรือเอื้อประโยชน์ต่อพวกพ้อง

การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงงาน ป้องกันปราบปราม

วันที่ 8 มกราคม 2567 พ.ต.อ.เสน่ห์ เจริญจิตร ผกก.สภ.บางจักพร้อมด้วย พ.ต.ท.ไกรศร จันทร์เฉลิม สวป.สภ.บางจัก อบรมปล่อยแถว สายตรวจ ก่อนออกปฏิบัติหน้าที่ มีการ อบรม กำชับ การปฏิบัติงานของ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สายตรวจ ให้ปฏิบัติตามกฎหมาย อย่างเคร่งครัด ไม่ให้เรียกรับ ทรัพย์สินหรือ ประโยชน์อื่นใด เพื่อช่วยเหลือผู้กระทำผิดทุก กรณี

การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงงานสอบสวน

วันที่ 22 มกราคม 2567 พ.ต.อ.เสน่ห์ เจริญจิตร กำชับการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ปฏิบัติ ตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ไม่ให้เรียกรับทรัพย์สินหรือ ประโยชน์อื่นใดเพื่อช่วยเหลือ ผู้กระทำผิด และ กำชับเรื่องยื่นคำร้องขอปล่อยตัว ชั่วคราวต่อ พนักงาน สอบสวน กำชับนำเงินประกันตัวผู้ต้องหา ส่ง เจ้าหน้าที่การเงินตามวันที่ ทำการ ปล่อยตัวชั่วคราว

การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงงานจราจร

วันที่ 15 มกราคม 2567 พ.ต.ท.วิศาล จาระนัย รอง ผกก.ป.สภ.บางจัก อบรมปล่อยแถว สายตรวจ ก่อนออกปฏิบัติหน้าที่ มีการ อบรม กำชับ การปฏิบัติงานของ เจ้าหน้าที่ ตำรวจ จราจร ให้ปฏิบัติตามกฎหมาย อย่างเคร่งครัด ไม่ให้เรียกรับ ทรัพย์สินหรือ ประโยชน์อื่นใด เพื่อช่วยเหลือผู้กระทำผิดทุก กรณี

การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง งานสืบสวน

วันที่ 15 มกราคม 2567 พ.ต.ท.สวิช สุขเพ็ง สว.สส.สภ.บางจักปล่อยแถว ประชุมชี้แจง ชุดสืบสวนพร้อมทั้งชี้แจงภารกิจให้ปฏิบัติตามกฎหมาย อย่างเคร่งครัด ไม่ให้เรียกรับ ทรัพย์สินหรือ ประโยชน์อื่นใด เพื่อช่วยเหลือผู้กระทำผิดทุก กรณี